* WebSiêuTốc.VN - Thiết kế web với 1 click chuột. sẽ giúp bạn có được mọi sản phẩm *
danh mục sản phẩm
sản phẩm mới
Với kích thước không khác gì với iPhone 4 cùng tính năng tuyệt vời không thua gì iPhone 5 cùng một mức giá hợp lý, iPhone 4S là 1 lựa chọn tuyệt vời nhất cho bạn cả về phần cứng lẫn phần mềm. Biên tập viên của trang Thisismynext ví von: "Nếu đây là một chiếc ô tô, chắc chắn đó sẽ là dòng xe Mercedes" 123
Nếu bạn vẫn cho rằng Lenovo P780 với dung lượng pin 4000 mAh là smartphone có pin khủng nhất hiện nay thì có lẽ bạn sẽ phải thay đổi suy nghĩ đó khi điện thoại Eton Raytheon ra mắt
Tag Heuer được biết đến như một nhà sản xuất điện thoại có pin tốt nhất thế giới và mới đây họ đã cho ra mắt dòng sản phẩm Meridiist Infinite tại Baselworld 2014 có tính năng dự trữ năng lượng vĩnh viễn nhờ khả năng tự sạc pin trong khi ở chế độ chờ.
Samsung đã gây bất ngờ khi sẽ tung ra phiên bản Galaxy S5 hỗ trợ 2 SIM tại Trung Quốc, hi vọng phiên bản này cũng sẽ có mặt tại Việt Nam
Không chỉ ra mắt smartphone Windows Phone cao cấp Ativ SE mà sắp tới, Samsung còn tung thêm smartphone tầm trung mang tên Ativ Core.
Tuần trước, HTC ra mắt HTC One M8, người kế nhiệm của HTC One, và nó đã được coi là một trong những điện thoại Android tốt nhất hiện nay
Nội dung chi tiết gói khuyến mãi Nokia Lumia 525
1. Thời gian áp dụng: 15/12/2013 - 14/12/2014 (hoặc cho đến khi có thông báo kết thúc chương trình)
2. Nội dung khuyến mãi:
TẶNG NGAY GÓI DỊCH VỤ SỬA CHỮA HOẶC THAY THẾ MIỄN PHÍ ĐƯỢC BẢO HIỂM BỞI AIG VIỆT NAM, VỚI GIÁ TRỊ DỊCH VỤ LÊN ĐẾN 7.000.000 ĐỒNG KHI MUA NOKIA LUMIA 525
Quyền lợi của khách hàng:
Được hưởng gói dịch vụ sửa chữa hoặc thay thế miễn phí được bảo hiểm bởi AIG Việt Nam, cho những tổn thất bất ngờ xảy ra dẫn đến hư hỏng tính năng hoạt động hoặc hư hỏng cơ học của điện thoại, trong vòng 12 tháng kể từ ngày mua sản phẩm lần đầu tiên.
Hạn mức áp dụng dịch vụ: Tối đa 7.000.000 đồng cho một sản phẩm trong suốt thời hạn áp dụng dịch vụ, trong đó:
- Tối đa 3.500.000 đồng cho 1 lần dịch vụ
- Không hạn chế số lần sửa chữa
- Được hưởng 1 lần thay thế mới
Quy trình thực hiện:
- Khách hàng gọi điện đến Hotline 18001708 (Thứ 2 – Thứ 6, từ 8:30 sáng đến 5:30 chiều, trừ các ngày Lễ, Tết) để thông báo tổn thất bất ngờ nằm trong phạm vi áp dụng dịch vụ, để được xác nhận và hướng dẫn bởi tư vấn viên.
- Khách hàng cung cấp giấy tờ hợp lệ theo hướng dẫn và gửi cho Trung tâm Nokia Care gần nhất cùng với điện thoại bị hư hỏng.
- Khách hàng nhận lại điện thoại đã sửa chữa hoặc thay mới từ Trung tâm Nokia Care.
Phạm vi áp dụng dịch vụ
Tổn thất bất ngời đối với sản phẩm được áp dụng dịch vụ bao gồm nhưng không giới hạn đối với các trường hợp sau:
- SƠ SUẤT RƠI VỠ:
o Sơ suất đánh rơi điện thoại xuống đất
o Sơ suất đánh làm điện thoại bị va vào vật cứng
o Bị va/đụng xe làm rơi điện thoại xuống đất
o Bị va/đụng vào người làm rơi điện thoại xuống đất
- SƠ SUẤT VÔ NƯỚC:
o Sơ suất đánh rơi điện thoại vào nước
o Trời mưa đột xuất khiến điện thoại bị vô nước
o Vô tình làm chai nước đổ tràn lên điện thoại khiến điện thoại bị vô nước
Dịch vụ này không áp dụng đối với:
1. Tổn thất bất ngờ do việc làm thất lạc, hành vi bất cẩn, hành vi sai trái cố ý hoặc cố tình liên quan đến việc cầm nắm và sử dụng Sản phẩm;
2. Tổn thất do việc cài đặt, hoặc vứt bỏ Sản phẩm;
3. Tổn thất gây ra do (a) một sản phẩm không phải là sản phẩm được áp dụng dịch vụ; (b) việc lạm dụng hoặc sử dụng sai mục đích sản phẩm; (c) động đất; (d) Sản phẩm hoạt động ngoài công dụng được phép hoặc công dụng dự kiến mà nhà sản xuất môtả, hoặc (e) dịch vụ (kể cả nâng cấp và mở rộng) được thực hiện bởi người sửa chữa hoặc nhà cung cấp không được ủy quyền;
4. Sản phẩm bị thay đổi, bôi hoặc xóa số seri, hoặc bị điều chỉnh nhằm thay đổi chức năng hoặc công năng của Sản phẩm mà không được nhà sản xuất cho phép bằng văn bản;
5. Sản phẩm bị mất hoặc mất trộm;
6. Hư hại bên ngoài đối với Sản phẩm bao gồm nhưng không giới hạn đối với các vết trầy xước hoặc Sản phẩm bị bạc màu;
7. Công tác bảo dưỡng đối với Sản phẩm;
8. Khuyết tật gây ra do hao mòn thông thường hoặc hao mòn theo thời gian của Sản phẩm;
9. Bất kỳ thiệt hại mang tính chất hậu quả nào đối Sản phẩm phát sinh từ các điều kiện được mô tả tại đoạn 1 hoặc 3 hoặc 8 ở trên;
10. Tổn thất hoặc thiệt hại do, hoặc liên quan đến, (các) sự kiện sinh học hoặc hóa học;
11. Tổn thất hoặc thiệt hại gây ra do hành vi bất hợp pháp của Khách hàng;
12. Bất kỳ tổn thất hoặc thiệt hại nào do lệnh của bất kỳ chính phủ, cơ quan công quyền, hoặc viên chức hải quan nào;
13. Tổn thất liên quan đến việc mất hoặc sử dụng sai mục đích thẻ S.I.M được sử dụng khi vận hành Sản phẩm;
14. Chi phí phụ kiện hoặc bất kỳ linh kiện nào liên quan đến việc vận hành Sản phẩm bao gồm nhưng không giới hạn đến thiết bị không dây, bộ sạc, pin, thẻ phụ và bất kỳ phụ kiện nào không thuộc bên trong Sản phẩm;
15. Bất kỳ tổn thất bất ngờ trực tiếp hay gián tiếp xảy ra do hậu quả chiến tranh, xâm lược, xung đột dân sự, rủi ro hạt nhân, tình trạng khẩn cấp theo lệnh của chính phủ, khủng bố, chế tài kinh tế, tịch thu hoặc cầm giữ của cơ quan chính phủ.